วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Happy21stTaeminDay ♥ ​​Happy Birth Day My Shine Boy "이태민" >///<♡

[18.7.13] แทมิน อัพ SHINee Official Website ขอบคุณ SHINee World
อ่่านแล้วน้ำตาคลอเลยอะ ซึ้งมาก รักนายนะ ลีแทมิน ชายนี่!!! มักเน่ที่เปล่งประกายของฉัน โตขึ้นมาอีกปีแล้วเนอะ... พี่สาวคนนี้จะอยู่เคียงข้างนายตลอดไปนะ ^^


SHINee Official Website [From. Taemin] ขอบคุณนะครับ.^^




สวัสดีครับ~^^
ผมแทมินนะครับ ผู้ที่มีวันเกิดของเค้าเองในวันนี้

ถึงแฟนๆของพวกเราที่ร่วมยินดีกับให้กับผมล่วงหน้าก่อนใครๆในวันเกิดผมแต่ละปี.. ขอบคุณมากๆครับ

ผมไม่สามารถทำอะไรที่เหมือนเดิมให้ทุกๆคนได้
เพราะฉะนั้นผมเลยรู้สึกเสมอว่าผมเป็นเพียงแต่ผู้รับเท่านั้น..
และของขวัญที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีที่มีให้กันและความจริงใจที่คุณเตรียมมอบให้ผม..
ผมซาบซึ้งต่อสิ่งนั้นอย่างเสมอมาครับ..

ผมเชื่อมั่นว่าแฟนๆของพวกเราจะเข้าใจในรู้สึกของผม ^__^

แต่.... ถ้าคุณสามารถแบ่งปันความจริงใจและความรักที่ไม่ได้เกี่ยวกับผม
แต่กับสถานที่ที่เค้าต้องการเล็กน้อยกว่าที่ผมทำ,
มันจะต้องเป็นสิ่งที่ล้ำค่าที่สุดและเป็นของขวัญที่มีคุณค่าสำหรับผม

ผมมีความสุขมากๆและขอบคุณมากๆครับสำหรับการรับความรักและความรู้สึกจากทุกคน
ผมหวังอย่างแน่นอนว่าทุกคนจะเข้าใจความรู้สึกเหล่านี้..^^

ขอบคุณมากๆๆครับและขอบคุณที่ร่วมอวยพรวันเกิดให้ผม~!!
ผมจะร่วมยินดีให้กับทุกคนเป็นอย่างมากเช่นกัน~^^

ถึงชายนี่เวิร์ลของพวกเรา
ที่คอยคุ้มกันพวกเราโดยปราศจากผิดหวัง
ผมรักคุณ!


- 2013.07.18 จาก แทมิน -



 การ์ดที่ทำให้แทมปีนี้ >////<
[B.day Card TAEMIN Design by NuZhie]

^__________________________^  

  


แม้วันเกิดน้องแทมก็ยังต้องไปทำงานตอนสายๆทำงานที่ญี่ปุ่น 
แล้วตอนเย็นก็บินกลับมางาน Mnet 20’s Performance Award ที่เกาหลี
เป็นวันงานประกาศรางวัล ชายนี่ได้รางวัล 20's Choice Performance Awards มาด้วย 
แล้วตอนขึ้นเวทีรับรางวัลพี่ๆก็เซอร์ไพร์สแทมด้วยการเอาเค้กมาให้เป่า
พร้อมร้องเพลง Happy Birth Day ให้แทมด้วย

ชายนี่  เผยความรู้สึกกล่าว "ชายนี่ได้รับรางวัลเพอฟอร์แมนซ์แล้วครับ  เรายิ่งรู้สึกมีความสุขมากขึ้นที่ทุกคนเลือกพวกเรา  ขอบคุณคุณอีซูมานที่โปรดิวซ์พวกเรา และอาจารย์สอนเต้น 'Dream Girl', 'Why  So Serious' ด้วยครับ



SHINee โชว์เพลง Why So Serious + Beautifulที่งาน Mnet 20’s Performance Award


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น