วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

Happy Jonghyun Day♡

 วันนี้วันเกิด 김종현
 ก็เลยทำการ์ดให้นาง คอนเซ็ปปีนี้อยากให้นางขำๆ
เพราะภาพนี้มันเป็นที่ร่ำลือว่าฮามาก...
มินโฮเคยขอร้องให้ ชนว.แต่งรูปมาแก้แค้นจง 555


 ก็เลยใช้รูปนี้ทำการ์ดแล้วก็ส่งให้จง หวังว่านางป่วยอยู่ที่หอ
แล้วเปิดรูปดูคงมีความสุขนะ ^^ 5555555555555



จงมาทวิตถึงชายนี่เวิล์ดที่ไปอวยพรวันเกิดให้ด้วย 
...ดีใจนะที่นางมาทวิต นี่คงนั่งอ่านเมนชั่นแฟนๆอยู่แน่ๆ ^^"
@realjonghyun90 : ขอบคุณที่ทุกคนอวยพรให้กับผม ทุกคนมักรู้สึกกับความเศร้า เสียใจ เจ็บปวด โมโห เวลาที่ผมเจ็บปวดหรือมีช่วงเวลาที่ลำบาก เวลาที่ผมรู้สึกเจ็บ พอนึกถึงพวกคุณ ผมเลยรู้สึกดีขึ้น เวลาที่ผมเศร้า เมื่อได้เห็นรอยยิ้มของพวกคุณผมก็จะมีความสุข ผมจะส่งความรู้สึกเหล่านั้นกลับไปให้กับทุกคน ถึงแม้ว่ามันจะไม่เท่ากับสิ่งที่พวกคุณมอบให้กับผมก็ตาม.. ขอบคุณนะครับ!ฮิ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น